Với ngân sách hạn hẹp, làm thế nào để lan rộng tên tuổi của phần mềm quản lý trung tâm và đưa hình ảnh thương hiệu mình đến gần hơn với công chúng và khách hàng mục tiêu là điều mà các doanh nghiệp nhỏ luôn quan tâm. EMSO sẽ mách bạn 2 ý tưởng quảng bá thương hiệu mang lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn.

1. Quảng bá trên các trang mạng xã hội và video sites

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ và những ý tưởng về thương hiệu

Mạng xã hội và video sites đang nắm vị trí thống lĩnh thị trường quảng cáo trực tuyến với số lượng truy cập tại Việt Nam lên tới 36 triệu người tính đến giữa năm 2017. Đây là một công cụ hoàn hảo hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh, tên tuổi và gia tăng tầm ảnh hưởng của mình bởi tính lan truyền nhanh chóng và khả năng phát tán thông tin trên phạm vi rộng lớn.
Những công cụ nổi bật hiện nay như Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, Vimeo… đang ngày càng chứng tỏ sức mạnh của mình khi chi phối cuộc sống của hàng trăm triệu người trên thế giới. Bạn có thể tận dụng lợi thế này để tiếp cận và tương tác trực tiếp nhiều hơn với khách hàng của mình trong khi chi phí đăng tải bằng 0.

Thương hiệu nổi bật luôn là vấn đề được EASYEDU chú trọng

Ý tưởng này phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh, dịch vụ dù ở bất kỳ lĩnh vực nào từ thời trang, ẩm thực, phần mềm quản lý tới du lịch, giáo dục, y tế… Chi phí mà bạn phải bỏ ra cho việc chạy quảng cáo trên những mạng xã hội tùy thuộc vào ngân sách và kế hoạch của doanh nghiệp.
Chẳng hạn với việc quảng bá trên Facebook, bạn có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng và có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua khoanh vùng thông tin nhân khẩu học, thao tác tìm kiếm, sở thích, sự kiện trong đời của khách hàng… Kalibrr – một công ty tuyển dụng ở Philippines đã tăng được số người dùng hàng ngày lên 40 lần chỉ trong 8 tháng nhờ vào công cụ quảng cáo trên mạng xã hội này.

2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm : Search Engine Optimization (SEO)

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ đã đi vào thương trường = thương hiệu

Đây là phương pháp giúp bạn nâng cao thứ hạng xuất hiện của website công ty hay fanpage trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm mà phổ biến nhất là Google. SEO mang lại những ưu điểm như thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp, dễ dàng được biết đến và tăng cường độ tin cậy với cảm giác doanh nghiệp hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm. Chi phí dành cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không quá lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm được ngân sách.
Tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề đều có thể quảng bá tên tuổi thông qua công cụ này. Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên google cần được thực hiện dựa trên các từ khóa mà người dùng hay tìm kiếm, thường là tên sản phẩm – dịch vụ, các khái niệm, một số câu hỏi liên quan tới sản phẩm – dịch vụ…

Ví dụ, “phan mem quan ly trung tam ngoai ngu” là từ khóa thường được khách hàng tìm kiếm khi muốn tìm phần mềm quản lý các trung tâm tiếng anh, “nên dùng phần mềm hay quản lý thủ công” là từ khóa được tìm kiếm khi người dùng phân vân trong việc quản lý trung tâm anh ngữ của mình … Lúc này, SEO sẽ giúp bạn xuất hiện trong top đầu những kết quả hiện ra trên Google và tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu đến sản phẩm của bạn.

Đăng bởi phambaohp

Phạm Bão HP

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.